Meš KitKat fyllingu

 

Žaš fylgir žvķ örlķtil frelsisskeršing aš bśa ekki lengur einsömul. Bannaš aš liggja ķ sófanum į brókinni. Horfandi į Hell“s Kitchen. Stynjandi yfir Gordon Ramsay. Eins og mašur gerir. 

 

Nei. Žeir dagar eru taldir. 

 

Ég man hreinlega ekki hvenęr ég var sķšast fullklędd klukkan rśmlega nķu aš kvöldi til. Jęja. Ég bakaši. Fullklędd jį. Dżršlega köku handa sambżlismönnum mķnum og öšrum sem rįku inn nefiš.

 

 

 

Brownie meš KitKat fyllingu:

 

Betty Crocker Brownie Mix (egg, vatn & olķa)

1 pakkning KitKat Cookies & Cream (fęst ķ Krónunni - jį, lķka fyrir austan)

2 venjuleg KitKat

 

 

Śtbśiš Browniemixiš samkvęmt leišbeiningum į kassa.

 

 

Setjum helminginn af deiginu ķ mešalstórt eldfast mót.

 

 

 

Röšum KitKat ofan į. Boršum tvęr lengjur. Aš minnsta kosti.

 

 

Smyrjum afganginum af deiginu yfir.

 

Inn ķ ofn į 180° ķ 20-25 mķnśtur.

 

 

 

 

Žaš er óhętt aš segja aš žessi fullklędda kona hafi skoraš ķ kvöld. Fullt hśs stiga.

 

Hnossgęti par exelans.

 

Heyrumst.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðrún Veiga

Höfundur

Guðrún Veiga Guðmundsdóttir
Guðrún Veiga Guðmundsdóttir

Ég heiti Gušrśn Veiga. Ég er mamma, mannfręšingur, matarperri, mśltķtasker, nautnaseggur, naglalakkari og raušvķnssvelgur.

Žś finnur bloggiš mitt hérna: gveiga85.blogspot.com

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • IMG_7559
  • IMG_7558
  • IMG_7537
  • IMG_7532
  • IMG_7515

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband