Heitt sśkkulaši meš raušvķnsķvafi

 

Stundum eyši ég óžarflega miklum tķma ķ vitleysu. Eins og til dęmis ķ hangs į Google. Annaš veifiš slę ég inn setningar į borš viš things to make with red wine. Eša Gordon Ramsay naked. Leitin aš žvķ sķšara hefur enn ekki boriš neinn įrangur. Žvķ mišur.

 

Google fęrir mér hins vegar oft į tķšum hugmyndir aš žvķ hvernig ég get sullaš meš raušvķn. Öšruvķsi en aš hella žvķ bara ķ mig. 

 

Žaš er fimbulkuldi śti žessa dagana. Ķ slķkri vešrįttu er vošalega gott aš svolgra ķ sig bolla af heitu sśkkulaši viš og viš. Ennžį betra ef umrętt sśkkulaši er meš raušvķnsķvafi. Ekki? Jś, ég get svo gušsvariš fyrir žaš. Miklu betra. Manni hlżnar lķka talsvert hrašar. Sem er plśs. Og veršur aldrei kalt aftur. Aldrei.

 

Nei, ókei. Nś er ég aš ljśga. En sśkkulašiš heita er ótrślega gott. Lofa.

 

 

 

 

Heitt sśkkulaši meš raušvķnsķvafi:

 

1 og 1/2 bolli nżmjólk

2 lengjur sušusśkkulaši

2 lengjur rjómasśkkulaši

1 bolli raušvķn

1 dós Coconut Cream

kanill į hnķfsoddi

 

(dugir ķ 3-4 bolla)

 

 

Helliš mjólk ķ pott. Brjótiš tvęr lengjur af bįšum sśkkulašistykkjunum. Sem sagt įtta bita af hvoru. Fleygiš žeim ķ pottinn. Lįtiš malla viš góšan hita žar til sśkkulašiš brįšnar.

 

 

Helliš raušvķninu saman viš. Hręriš vel og vandlega. Žetta į aš vera heitt en ekki aš sjóša. Ó, lyktin į žessum tķmapunkti. Hreinn unašur. Mmm.

 

 

Kókosrjóminn er ómissandi meš žessum bolla. Ég tęmi dósina ķ stóra skįl og pķska innihaldiš žar til žaš er oršiš sęmilega žykkt og rjómakennt. 

 

 

Hella sśkkulašinu ķ bolla. Toppa meš kókosrjóma. Dusta dįlķtiš af kanil yfir herlegheitin. Njóta. 

 

 

 

Nęstum eins gott og aš finna nektarmyndir af Gordon Ramsay. Ég vęri eiginlega tilbśin aš skipta öllu raušvķni ķ heiminum fyrir fįein eintök af slķkum myndum. 

 

Nei, nś er ég aš ljśga aftur. Ég get vel notaš ķmyndunarafliš. Og drukkiš raušvķn ķ leišinni.

 

Heyrumst.

 

 


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðrún Veiga

Höfundur

Guðrún Veiga Guðmundsdóttir
Guðrún Veiga Guðmundsdóttir

Ég heiti Gušrśn Veiga. Ég er mamma, mannfręšingur, matarperri, mśltķtasker, nautnaseggur, naglalakkari og raušvķnssvelgur.

Žś finnur bloggiš mitt hérna: gveiga85.blogspot.com

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • IMG_7559
  • IMG_7558
  • IMG_7537
  • IMG_7532
  • IMG_7515

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband