Salted Caramel Mocha

 

Ég skal fćra mig yfir í heilsuréttina eftir páska. Ég lofa.

 

 

Ţetta er einn dýrđlegur kaffibolli. Almáttugur minn.

 

Salted Caramel Mocha:


Fyrst ţarf ađ úbúa karamellusýróp: 

1/2 bolli sykur 

3 matskeiđar smjör

1/4 bolli rjómi

 

Önnur innihaldsefni í ţessum dásemdarbolla:

Bolli af nýlögđu kaffi

2 matskeiđar af ofangreindu karamellusýrópi

Örlítiđ salt

2-3 teskeiđar kakó (sćtt kakó - ekki ţađ sem notađ er í bakstur)

Ţeyttur rjómi

 

 

 

 

Byrjum á ţví ađ brćđa sykurinn viđ vćgan hita. Ţegar hann er kominn í fljótandi form hrćrum viđ smjörinu vandlega saman viđ. Ađ lokum rjómanum. 

 

Hrćra hrikalega vel. Voilá - sýrópiđ er tilbúiđ.

 

 

 

 

Skellum kakói og dálitlu salti í stórt og gott glas.

 

 

 

Tvćr vćnar matskeiđar af karamellusýrópi út í. Síđan hellum viđ rjúkandi heitum kaffibolla saman viđ og hrćrum. Ţarna má líka smakka sig ađeins til. Bćta jafnvel viđ kakói eđa salti. Kannski örlitlu sýrópi. Eđa miklu. Helling helst. 

 

 

Dýrđin toppuđ međ rjóma. Jú og sýrópi. Ferlega gott ţetta sýróp. Fáein korn af salti eru einnig vel viđ hćfi ţarna ofan á.

 

 

Ég fór örlítiđ geyst í rjómann međ frekar sóđalegum afleiđingum. 

Ég ryksugađi ţetta af borđinu. Međ vörunum. Notađi tunguna ađeins á tímabili líka. Hér fer ekki dropi til spillis.

 

 

 

Namm. Virkilega, virkilega gott!

 

Heyrumst.



« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Guðrún Veiga

Höfundur

Guðrún Veiga Guðmundsdóttir
Guðrún Veiga Guðmundsdóttir

Ég heiti Guđrún Veiga. Ég er mamma, mannfrćđingur, matarperri, múltítasker, nautnaseggur, naglalakkari og rauđvínssvelgur.

Ţú finnur bloggiđ mitt hérna: gveiga85.blogspot.com

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG_7559
  • IMG_7558
  • IMG_7537
  • IMG_7532
  • IMG_7515

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband