Mįnudagsverkefni: smokey-eye

 

Ég sagši ykkur frį žvķ hérna aš ég hefši veriš fengin til žess aš prófa vinsęlar vörur frį ELF. Viš skulum halda ašeins įfram meš žaš verkefni. 

 

 

 

 

Ķ gęr lék ég mér meš žessa ljómandi fķnu pallettu. Stśtfull af fallegum jaršlitum einhverskonar. 

 

Dįlķtil įskorun fyrir mig - ég er konan sem ykkur gęti oršiš starsżnt į einhversstašar į förnum vegi af žvķ aš hśn skartar gulum augnskugga meš gręnni skyggingu. Fjólublįtt og gręnt er einnig blanda sem ég hef sést meš. Bleikt. Blįtt. Jį - ég verš allavega seint tengd viš jaršlitina. 

 

 

Ég byrjaši į aš brśka žessa vöru. Leikmašurinn sem ég er žegar kemur aš föršun hafši hreinlega aldrei heyrt um žetta įšur. Primer fyrir augnlok. Allt ķ lagi. 

 

En žetta er ótrślega snišugt. Augnskugginn helst betur į og klessist ekki - žiš vitiš, ķ krumpurnar į augnlokinu og svona. Satt best aš segja var augnskugginn ennžį ķ ljómandi fķnu standi žegar ég vaknaši meš hann į mér ķ morgun. 

 

Ę, stundum er mašur bara of lśinn. Annaš veifiš er žreytan slķk aš vališ stendur einfaldlega į milli žess aš bursta tennurnar eša žrķfa andlitiš. Aš framkvęma bęši įn žess aš deyja Guši sķnum į bašherbergisgólfinu er meš öllu ómögulegt. 

 

Tennurnar hafa alltaf vinninginn. Ég žjįist af krónķskum ótta viš aš fį ljótar tennur. Blęti mitt fyrir fallegum tönnum er einnig kafli śt af fyrir sig. 

 

Ef ég skoša listann yfir žau tķu nśmer sem mest hefur veriš hringt ķ śr sķmanum mķnum žį er tannlęknirinn į Reyšarfirši žar mjög ofarlega. Mig mį ekki klęja ķ góminn žį hef ég veriš mętt inn į gólf hjį honum.

Išulega handviss um aš ég sé komin meš banvęna veirusżkingu ķ allt tannholdiš og žaš žurfi sennilega aš rķfa allt stelliš śr.

 

 Aldeilis sem hann hefur örugglega veriš feginn aš losna viš mig ķ Breišholtiš. 

 

Jį. Viš vorum aš tala um Primer fyrir augnlok. Merkilega gott fyrirbęri. Žiš finniš hann hérna.

 

Vindum okkur į minn uppįhalds staš. Ķ spegilinn.

 

 

Ómįluš og śr fókus. 

 

 

 

Nei, ég var ekki mķgandi full hérna į afmęlisdaginn og sķšasta dag pįska. Ég var aš gera einhverja tilraun til žess aš hafa augun svona hįlflokuš og seišandi. Vel heppnuš tilraun augljóslega.

 

 

Svona eftir į aš hyggja hefši eyelinerinn ofan į augunum alveg mįtt missa sig. Hann er eiginlega of mikiš. 

 

 

Ég notaši žetta myndband mér til stušnings ķ žessu verkefni. Youtube er jś minn helsti bandamašur žegar kemur aš föršun. 

 

Jęja, nóg um žaš. Į morgun ętlum viš svo aš snśa okkur aftur aš beikoni. Langt sķšan sķšast. Bakstri meš beikoni nįnar til tekiš.

 

Ó, jį. Ég sagši bakstur. 

 

Heyrumst.



« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðrún Veiga

Höfundur

Guðrún Veiga Guðmundsdóttir
Guðrún Veiga Guðmundsdóttir

Ég heiti Gušrśn Veiga. Ég er mamma, mannfręšingur, matarperri, mśltķtasker, nautnaseggur, naglalakkari og raušvķnssvelgur.

Žś finnur bloggiš mitt hérna: gveiga85.blogspot.com

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • IMG_7559
  • IMG_7558
  • IMG_7537
  • IMG_7532
  • IMG_7515

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband