Fyrsti ķ meistara

 

Sko. Ég ętla aš vera meš ķ meistaramįnuši. Gera heišarlega tilraun til žess allavega. Įn žess aš steindeyja. 

 

Ég mun bara ekki aš byrja fyrr en į morgun. Neibb. Ég žoli ekki oddatölur og get žess vegna ekki hafist handa viš meistaramįnuš 1.október. Ég er meš krónķska žrįhyggju hvaš varšar sléttar tölur. Ég hef skrifaš um žessa manķu įšur. Ef ég hękka eša lękka ķ sjónvarpi veršur žaš aš enda į sléttri tölu. Sama saga meš śtvarpiš. Ég borša lķka ķ sléttum tölum. Ef žaš er til dęmis ein bingókśla eftir ķ pokanum žį hendi ég henni frekar en aš setja hana upp ķ mig.


Nóg um žaš.


Mįl mįlanna. Oreounašur dagsins.


 

3 bollar Rice Krispies

10 stykki Oreo

2 og 1/2 bolli sykurpśšar

1 og 1/2 matskeiš smjör

Hvķtt sśkkulaši til skrauts

 

 

 

Setjiš Oreokexiš ķ poka og lśskriš ašeins į žvķ meš kökukefli. Nś eša bara hnetusmjörskrukku.

 

 

Rice Krispies fer ķ skįl og Oreoiš hręrt śt ķ.

 

 

Bręšiš smjör og sykurpśša saman viš vęgan hita žar til blandan veršur silkimjśk.

 

 

Helliš sykurpśšamixtśrunni ķ skįlina og hręriš öllu vel og vandlega saman. Smyrjiš lķtiš eldfast mót og lįtiš innihald skįlarinnar flakka ofan ķ žaš.

 

 

Sléttiš og geriš snyrtilegt.

 

Bręšiš dįlķtiš hvķtt sśkkulaši og slengiš yfir. Inn ķ ķsskįp meš žetta ķ 30 mķnśtur.

 

 

 

 

Amma mķn segir aš žaš eigi aldrei aš nota oršiš ógešslega žegar talaš er um mat. Ég ętla aš gera undantekningu ķ žetta skiptiš.

 

Žetta er ógešslega gott. 

 

Ykkur er velkomiš aš fylgjast meš mér og mķnum meistaramįnuši į Instagram - @gveiga85.


Heyrumst.



« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðrún Veiga

Höfundur

Guðrún Veiga Guðmundsdóttir
Guðrún Veiga Guðmundsdóttir

Ég heiti Gušrśn Veiga. Ég er mamma, mannfręšingur, matarperri, mśltķtasker, nautnaseggur, naglalakkari og raušvķnssvelgur.

Žś finnur bloggiš mitt hérna: gveiga85.blogspot.com

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG_7559
  • IMG_7558
  • IMG_7537
  • IMG_7532
  • IMG_7515

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband