Fimm hlutir á fimmtudegi

 

Ó, sjáið þið hvítu tindana? Lítum bara fram hjá þessu bölvaða græna grasi. Það eru svo gott sem komin jól.  

Ég hugsa að ég hendi upp einni seríu um helgina. Eða fimm. 

 

Ég er búin að sitja á höndunum á mér síðan í ágúst. Get ekki meir. 

Það eru að koma jól í Ikea. Það eru að koma jól hjá mér. 

 

 

Ég eyddi óþarflega löngum tíma í að læra þetta í gærkvöldi. Að brjóta skyrtu úr þúsundkalli. Í augnablikinu er ég að æfa mig í að gera skyrtu með bindi og kjóla. Jájá. Ég fór sérstaklega í hraðbanka í dag til þess að ná mér í seðla. Stefnir í eitt undarlegt áhugamál. 

 

Hérna er kennslumyndbandið sem ég notaði. 

 

 

 

Ég hoppaði hæð mína þegar ég rakst á þetta í Krónunni í dag. Hvítt Twix. Já, sælir eru einfaldir. Einfaldir sykurfíklar. Eins og að bíta í himnaríki. Eða Simon Cowell. Mmm.

 

 

 

Ég bjó í fyrsta skipti til guacamole áðan. Það var svo gott að mig langaði að smyrja því á mig og þvo mér svo eins og köttur. Algjört hnossgæti. 

 

Ég notaði þessa uppskrift. 

 

 

Einhversstaðar las ég að það ætti að geyma steininn úr avacadoinu í maukinu. Þá verður það síður brúnt og ljótt. Trix sem svínvirkar. 

 

 

 

Stundum mála ég mig með glimmeri. Stundum tek ég sjálfsmyndir og set á helstu samfélagsmiðla.

Án þess að skammast mín. 

 

Ég hef fengið nokkrar fyrirspurninir um hvurslags glimmer ég nota í þessar gjörðir. 

 

 

Ég nota nú bara smágert föndurglimmer. Yfirleitt nota ég vax til þess að halda því á augnlokinu. Mér finnst það virka best. Vax eins og maður setur í hárið á sér já. Hárvax og föndurglimmer - búmm, ég er klár í slaginn.

 

Það virkar líka ágætlega að nota blauta augnskugga undir glimmerið. Hárgel hef ég líka notast við. Aloe Vera gel á einhverjum tímapunkti. Kona reddar sér.

 

Jæja, gucamole-ið er farið að garga á mig úr ísskápnum. Já ókei, rauðvínið líka.

 

Heyrumst.



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðrún Veiga

Höfundur

Guðrún Veiga Guðmundsdóttir
Guðrún Veiga Guðmundsdóttir

Ég heiti Guðrún Veiga. Ég er mamma, mannfræðingur, matarperri, múltítasker, nautnaseggur, naglalakkari og rauðvínssvelgur.

Þú finnur bloggið mitt hérna: gveiga85.blogspot.com

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7559
  • IMG_7558
  • IMG_7537
  • IMG_7532
  • IMG_7515

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband