Fimm hlutir į fimmtudegi

 

Glimmernaglalakk. Minn besti vinur og helsti óvinur. Dįsamlega fallegt en ó svo óžolandi. Žaš er eiginlega fįtt erfišara en aš nį žessum fjanda af nöglunum. Nęstum eins og aš fęša barn. 

 

Žaš eina sem dugar er aš bleyta bómullarhnošra ķ acentoni, leggja į nöglina og pakka henni inn ķ įlpappķr. Gefa žessu sirka fimm mķnśtur og fokking glimmeriš rennur af. 

 

 

Stundum borša ég alveg hollt. Fįtęklegt salat fékk alveg dįsamlega andlitslyftingu um daginn žegar ég smellti žessum ostaflögum yfir žaš. Žetta er einhver svona žurrkašur ostur. Held ég. Ég veit ekki. Ostur er góšur ķ hvaša formi sem er. Gęti bašaš mig upp śr mygluostum alla daga. Alltaf. 

 

 

Uppįhalds hįrgreišslan žessa dagana. Žarf ekki einu sinni aš greiša mér. Hįrband į hausinn og troša hįrinu ofan ķ. 

 

 

Fęša fyrir sįlina. Žegar sįlin er lśin žį er žetta eina leišin til žess aš lyfta henni upp. 

 

 

Eh. Nęstum eina leišin. Žetta er fjįri fķn leiš lķka.

 

Nei. Ég kaupi aldrei dżrt vķn. Žetta rennur allt jafn aušveldlega ofan ķ mig. Óžarfi aš spreša. 

 

 

 

Ég var aš skrölta um Smįralindina ķ dag. Datt inn ķ Megastore aš venju. Žar fann ég žessa ljómandi fķnu poppskįl. Popp er aušvitaš ein helsta uppistašan ķ fęšu minni. Ég žarf aš eiga fallegt ķlįt.

 

298 krónur. Ég lęt žaš nś eiga sig. 

 

 

Ó, ég fann lķka Kool-Aid ķ Megastore. Ég ętla mér nś ekki aš drekka žaš óblandaš. Nei. Ég ętla ķ einhverjar stórfenglegar kokteilatilraunir meš žaš um helgina. Sjįum hvaš setur. 

 

Heyrumst.



« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðrún Veiga

Höfundur

Guðrún Veiga Guðmundsdóttir
Guðrún Veiga Guðmundsdóttir

Ég heiti Gušrśn Veiga. Ég er mamma, mannfręšingur, matarperri, mśltķtasker, nautnaseggur, naglalakkari og raušvķnssvelgur.

Žś finnur bloggiš mitt hérna: gveiga85.blogspot.com

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • IMG_7559
  • IMG_7558
  • IMG_7537
  • IMG_7532
  • IMG_7515

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband