Hádegisverđur fyrir einn

 

Fyrir einn, tjah - mögulega tvo. Tvo matgranna. Sem ég er ekki. Alls ekki.

 

 

Ţessi uppskrift kemur frá einni úr saumaklúbbnum mínum fyrir austan.

 

Salsa međ kotasćlu (lítil uppskrift)


1 lítil dós kotasćla

Rúmlega hálf krukka af salsasósu

1/2 rauđlaukur

1/2 paprika

1/2 gúrka

1 tómatur

 

Smyrjiđ kotasćlunni í botninn á litlu eldföstu móti. Salsasósan ţar ofan á. 

Saxa grćnmetiđ. Blanda ţví saman. Hella yfir.

 

Voilá!

 

 

Ţetta salsa er gott međ öllu. Hrökkbrauđi, Doritosi eđa bara hakka ţađ í sig međ skeiđ. Beint upp úr fatinu. 

 

 

Ég hefđi nú skoriđ grćnmetiđ smćrra ef ég sćti ekki ein viđ átiđ. Á náttsloppnum. Klukkan ţrjú ađ degi til. Ađ ţamba 2ja lítra Pepsi max af stút. 

 

 

Agalega ferskt og gott. 

 

Á morgun ćtla ég ađ bjóđa ykkur upp á dásamlega fínan gjafaleik. 

Ekki missa af ţví.

 

Heyrumst.



« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Guðrún Veiga

Höfundur

Guðrún Veiga Guðmundsdóttir
Guðrún Veiga Guðmundsdóttir

Ég heiti Guđrún Veiga. Ég er mamma, mannfrćđingur, matarperri, múltítasker, nautnaseggur, naglalakkari og rauđvínssvelgur.

Ţú finnur bloggiđ mitt hérna: gveiga85.blogspot.com

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_7559
  • IMG_7558
  • IMG_7537
  • IMG_7532
  • IMG_7515

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband