Fimm hlutir į fimmtudegi

 

Sunnudagssteik ķ foreldrahśsum. Fįtt sem toppar žaš. Nema kannski aš borša sunnudagssteik meš Bubba.

 

 

 

Af hverju eru allir aš baka franskar sśkkulašikökur žessa dagana? Allsstašar sem ég kem er ein slķk ķ boši. Ég er bśin aš troša ķ mig óžarflega mörgum sneišum sķšastlišna viku. Fyrir utan kökuna sem ég bakaši svo sjįlf.

 

Og įt ein. Hverja einustu mylsnu.

 

 

Kjśklinganśšlusśpan į Krua Thai - ég gęti bašaš mig upp śr henni. Žvķlķkt lostęti. Krua Thai er óžolandi nįlęgt heimili mķnu ķ Breišholti og žess vegna er žessi sśpa į bošstólnum aš minnsta kosti einu sinni ķ viku.

 

Matarlega séš hlakka ég afskaplega mikiš til aš komast aftur til Reykjavķkur eftir helgi. Ikea, Krua Thai, Noodle Station, Ikea, Dominos, Ikea og salatbarinn ķ Hagkaup. 

 

Hangikjötiš er komiš ķ Ikea. Gušrśn Veiga ętlar aš setjast aš ķ Ikea.

 

 

Ótrślega fallegar marmara-gluggakistur heima hjį mömmu og pabba. Žau eru bśin aš bśa ķ žessu hśsi ķ įtta įr. Ég tók eftir gluggakistunum nśna um helgina. 

 

 

Hérna verš ég į morgun. Meš fyrirlestur.

 

 

 

Jį. Jįjį. Ég get talaš um ašra hluti en Bingókślur, hnetusmjör og Bubba Morthens. Svona stundum aš minnsta kosti. Žegar žess er krafist.

 

Heyrumst.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðrún Veiga

Höfundur

Guðrún Veiga Guðmundsdóttir
Guðrún Veiga Guðmundsdóttir

Ég heiti Gušrśn Veiga. Ég er mamma, mannfręšingur, matarperri, mśltķtasker, nautnaseggur, naglalakkari og raušvķnssvelgur.

Žś finnur bloggiš mitt hérna: gveiga85.blogspot.com

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG_7559
  • IMG_7558
  • IMG_7537
  • IMG_7532
  • IMG_7515

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband